Cho thuê hội trường 300 chỗ tại Hà Nội uy tín - giá tốt | Conek

Hội trường 300 chỗ do Conek Việt Nam cho thuê đảm bảo dịch vụ chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Để biết chi tiết giá thuê hội trường sức chứa 300 người tại Hà Nội khách hàng vui lòng liên hệ 0901.70.7089

Cho thuê hội trường 300 chỗ
Cho thuê hội trường 300 chỗ

Các tiêu chuẩn thiết kế hội trường 300 chỗ chuyên nghiệp tại Conek

Hội trường 300 chỗ được đánh giá là một loại hội trường lớn, cũng vì vậy mà cần phải có sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ khi thiết kế, sắp xếp để hội thảo được diễn ra thuận lợi nhất. Không giống như những hội trường nhỏ và đơn giản, hội trường lớn cần phải đáp ứng các tiêu chí và những yêu cầu nghiêm ngặt. Một số yêu cầu về thiết kế cho 300 chỗ mà Conek thương quan tâm đến đó là: 

  • Lựa chọn vị trí hội trường: đây là yếu tố quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Một hội trường có vị trí đáp ứng được số lượng người lớn phải là nơi thông thoáng, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như tiếng ồn, thời tiết. Ngoài ra vị trí hội trường cũng cần phải là  nơi có giao thông thuận tiện và dễ tìm.

  • Thiết kế tiêu chuẩn hội trường lớn: phòng hội trường phục vụ số lượng khách lớn cần đảm bảo chất lượng truyền tải cũng như sự an toàn. Trần nhà cần được thiết kế độ cao phù hợp, không quá cao sẽ bị hiện tượng dội ngược âm thanh. Ngoài ra, phòng hội trường nên được thiết kế 3 cửa để thời gian di chuyển nhanh hơn.

  • Thiết kế diện tích phòng hội trường: để đảm bảo không gian với sức chứa lớn cũng như sự thoải mái và thuận lợi cho người tham dự, phòng hội trường 300 chỗ cần đáp ứng tốt về khoảng cách. Khoảng cách giữa các hàng ghế, giữa 2 ghế theo chiều dọc và chiều ngang lần lượt là 1m; 0,9m và 0,6m.

Những lưu ý quan trọng cho hội trường lớn 300 chỗ

Hội trường 300 chỗ tại Hà Nội
Hội trường 300 chỗ tại Hà Nội

Bên cạnh 3 tiêu chuẩn như bên trên, một phòng hội trường lớn cần đáp ứng được các yếu tố quan trọng khác để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sự kiện. Các lưu ý quan trọng bạn cần chú ý tới như:

  • Ánh sáng: hệ thống đèn đủ chiếu sáng toàn bộ căn phòng, đồng thời hệ thống điện phải khỏe để cung cấp điện trong suốt thời gian hội trường diễn ra. Thêm vào đó, đối với một số sự kiện đặc biệt, cần phải có đèn led màu phù hợp.

  • Âm thanh: hội trường 300 chỗ sẽ cần từ 2 - 4 loa để truyền tải rõ ràng và tốt nhất cho toàn bộ không gian khán đài. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh cũng cần được sàng lọc để loại bỏ tiêu âm và tạp âm.

  • Nội thất: với hội trường cho 300 chỗ sẽ cần lượng đồ nội thất khá lớn. Nhiều nhất chính là ghế thường được dùng loại ghế gỗ hay ghế tự gập. Bàn, bục hội trường, tượng Bác và vách ốp cũng không thể thiếu.

Báo giá cho thuê hội trường 300 chỗ tại Hà Nội của Conek

Như vậy để có thể tổ chức một hội trường lớn với 300 chỗ là điều không hề đơn giản. Không chỉ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao mà sự tính toán tỉ mỉ, cẩn thận tới từng chi tiết cũng cần được sử dụng. Vì vậy nếu thực sự không am hiểu nhiều về lĩnh vực này, bạn nên tìm một công ty chuyên nghiệp và uy tín để cùng hợp tác.

Đứng đầu thị trường cho thuê hội trường Hà Nội hiện nay chính là Conek với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đây là đơn vị đứng sau rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Hà Nội cũng như trên cả nước. Bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi hợp tác cùng Conek. 

Ngoài ra, báo giá thuê hội trường cũng là yếu tố được rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên mức giá cho một hội trường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là quy mô hội trường lớn như 300 chỗ. Vì vậy tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng cũng những yếu tố khác, Conek mới có thể đưa ra những tư vấn cùng mức giá phù hợp.

Để tìm hiểu thêm các thông tin cũng như được tư vấn chi tiết, cụ thể về hội trường 300 chỗ, bạn có thể liên hệ với Conek qua các kênh thông tin sau:

Công ty TNHH Conek Việt Nam

☎ Hotline: 0901.707.089

🏬 ĐỊA CHỈ

CS1 - Hà Nội: Tầng 9 - Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS2 - Hải Phòng: 88 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng.

CS3 - Quảng Ninh: 8 Núi Hạm, Hồng Hà, Hạ Long.

🌏 Website: https://conektour.com/