Tour Đài Loan từ Hà Nội - Những kinh nghiệm bỏ túi cần nhớ

Save
Điểm khởi hành:
Điểm đến:
Lịch trình:
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Nhiều năm gần đây, rất nhiều người yêu thích đi du lịch Đài Loan. Với vị trí không quá xa, chi phí lại vừa phải, Đài Loan lại sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, đặt chân đến đây sẽ mang tới cho bạn những chuyến đi nước ngoài mới mẻ. Trong bài viết này sẽ là những kinh nghiệm bỏ túi cho chuyến tour Đài Loan từ Hà Nội thật ý nghĩa.

Thời điểm nên đặt tour Đài Loan từ Hà Nội thích hợp nhất

Đặt tour Đài Loan từ Hà Nội khi nào là hợp lý? Đặc điểm thời tiết chung ở Thái Lan đó là có 4 mùa rõ rệt gần giống với Hà Nội. Tuy nhiên chuyến đi tour Đài Loan từ Hà Nội vào mùa hè hoặc mùa thu sẽ thích hợp hơn cả. Vào mùa đông và mùa xuân thường sẽ có mưa và làm giảm sự thú vị cũng như tiện lợi cho chuyến du lịch của bạn. Đặc biệt bạn nên tránh đi vào tháng 7 và 8 vì phần lớn thời gian này sẽ gặp mưa bão.

tour đài loan từ hà nội, tour hà nội đài loan, du lịch đài loan từ hà nội, tour du lịch hà nội đài loan, du lịch hà nội đài loan
Tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội nên đi trong khoảng thời gian nào

Di chuyển khi du lịch Hà Nội Đài Loan

Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu 2 việc di chuyển đó là di chuyển từ Hà Nội tới Đài Loan và khi sang nước bạn rồi việc đi lại của chúng ta sẽ như thế nào.

Du lịch Đài Loan từ Hà Nội di chuyển bằng gì?

Đi du lịch nước ngoài, cụ thể là đi Đài Loan thì máy bay sẽ là phương tiện giao thông thích hợp nhất. Tour Đài Loan từ Hà Nội từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng hàng không như: China Airline, Vietnam Airlines, Mandarin Airlines, Uni Air. Các chuyến bay này đều có đặc điểm chung đó là bay thẳng tới Taichung, Kaohsiun hay Taipei.

Đặc điểm giá vé khứ hồi khi đi Đài khá cao. Do vậy để tiết kiệm chi phí bạn nên có kế hoạch trước và chủ động săn vé giá rẻ cách chừng 2 - 3 tháng.

Di chuyển bằng gì tại Đài Loan

Khi tới Đài Loan rồi bạn có thể sử dụng hệ thống phương tiện công cộng giao thông phát triển. Mọi thứ được xây dựng chuyên nghiệp và hết sức hợp lý. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Taipei, Taichung của Đài bạn có thể yên tâm sử dụng các phương tiện này với tính tiện ích và lộ trình đa dạng.

Khi lựa chọn đi lại bằng tàu điện ngầm, tàu cao cốc hay xe bus bạn có thể mua thẻ Easy Card hoặc vé lẻ.

Khám phá Đài Loan xinh đẹp và mộng mơ

Đến Đài Loan, bạn sẽ được mãn nhãn với những cảnh quan thu hút du khách với những cánh đồng nguyên sinh được bao bọc bởi hồ Nhật Nguyệt thoáng đãng. Trải nghiệm công trình tâm linh bên hồ mang tên miếu Văn Võ. Bạn được hòa mình cùng phong tục văn hóa của người dân bản địa. Đài Bắc đón chào du khách thập phương với  tòa tháp Đài Bắc 101 - từng được xưng tên là tòa nhà cao nhất thế giới. Có lẽ bảo tàng Cung điện Quốc gia là thu hút nhiều người nhất. Nơi đây huyền bí với những kỷ vật, là nơi lưu giữ 700.000 hiện vật gốc của các triều đại Trung Hoa.

tour đài loan từ hà nội, tour hà nội đài loan, du lịch đài loan từ hà nội, tour du lịch hà nội đài loan, du lịch hà nội đài loan
Tận hưởng chuyến du lịch Đài Loan

Bạn biết không, Đài Loan quanh năm diễn ra các lễ hội dân gian giàu tính nhân văn. Những lễ hội luôn mang nét đặc trưng văn hóa riêng và rộn ràng tiếng trống, tiếng pháo nổ.  Tour Đài Loan từ Hà Nội để trải nghiệm những lễ hội truyền thống nơi đây:

  • Tháng Giêng Âm  lịch. Tết Nguyên Đán và tết nguyên tiêu cổ truyền

  • Tháng Ba: Tết Thanh Minh tảo mộ cùng với đó là lễ hội Ma Tổ

  • Tháng Năm: Tết Đoan Ngọ để trừ tà ma, bệnh tật.

  • Tháng Bảy: Tết Trung Nguyên với mục đích phổ độ chúng sinh

  • Tháng Tám: Tết Trung Thu đoàn viên 

  • Tháng chín: Tết Trùng Dương thể hiện kính lão tôn hiền.

Lưu trú tại Đài Loan

Bạn có thể yên tâm vì Đài Loan nổi tiếng với hệ thống nhà hàng, khách sạn phục vụ đạt chuẩn quốc tế. Hoặc nếu có điều kiện một chút bạn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi cao, gần các dòng suối khoáng nóng hoặc gần bờ biển.

Ẩm thực Đài Loan thì sao nhỉ?

Thực ra Ẩm Thực Đài Loan cũng giống như một số vùng miền khác ở Hoa Nam lục địa. Tuy nhiên đặc điểm thức ăn nơi đây đó là sử dụng ít chất béo và không có quá nhiều gia vị. Các món ăn tại Đài cũng đa dạng và phong phú, có những khẩu vị tuyệt vời.

Trên đây chính là một số kinh nghiệm khi đi tour du lịch Hà Nội tới Đài Loan. Hy vọng với phần chia sẻ này chúng tôi có thể giúp quý bạn có thêm những thông tin hữu ích cho chuyến đi thêm hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn đi tour du lịch nhưng chưa biết lên kế hoạch hoặc còn băn khoăn, hãy liên hệ với Conektour. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những chuyến đi thú vị với mức chi phí hợp lý nhất.

Nguồn: https://conektour.com