Tour Hà Nội - Hàn Quốc

Save
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Hàn Quốc
Lịch trình:
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Những cảnh đẹp xuất hiện trong những bộ phim Hàn Quốc khiến bạn ít nhất 1 lần nuôi ước mơ được đến xứ sở Kim Chi. Một chuyến tour Hàn Quốc từ Hà Nội của Conek Việt Nam sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng tận mắt nét đẹp vừa truyền thống xen hiện đại nơi đây.

Giới thiệu tour du lịch Hà Nội - Hàn Quốc

Hàn Quốc nằm ở vị trí Phía Nam Bán đảo Triều Tiên, Người ta vẫn hay gọi là xứ sở Kim Chi hoặc một số người có thể lạ lẫm với cái tên Đại Hàn Dân Quốc - được viết tắt là Hàn Quốc. Theo chiều dài lịch sử, Đất nước xinh đẹp Hàn Quốc vẫn giữ nguyên văn hóa và nét đẹp cổ xưa được đan xen hài hòa với lối sống hiện đại. Với tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội trong thời gian 5 ngày 4 đêm, khách hàng được lần lượt trải nghiệm: Seoul - Mami - Everland - Tham quan nông trại trồn Lê/Táo.

Chi tiết lịch trình chuyến du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội

Ngày 01: Hà Nôi - Seoul

20h30 - 21h30: Xe đón khách hàng tại điểm hẹn di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài

21h30 - 23h30: Toàn đoàn làm thủ tục lên máy bay

23h30: Máy bay bắt đầu chuyến bay đến Seoul từ Hà Nội (khách hàng nghỉ đêm trên máy bay)

Ngày 02: Seoul city tour-Nami-Nông trại Táo/Lê

Sau khoảng hơn 4 tiếng bay, máy bay đáp cánh xuống sân bay Incheon, làm thủ tục nhập cảnh và quý khách được hướng dẫn viên đưa đi ăn sáng

Sau khi dùng bữa sáng xong, bắt đầu chuyến tham quan Hàn Quốc từ Cung Điện Hoàng Gia 500 Tuổi, Bảo tàng dân gian quốc gia, Nhà Xanh-Phủ tổng thống

Đoàn khách được hướng dẫn viên đưa đi ăn trưa. Sau đó lên xe được tiếp tục tham quan các địa điểm:

* Đảo Nami - Thời điểm tháng 9-11 thời tiết giao mùa là lúc hàng cây Phong đổ màu lá đỏ rực . Cảnh này xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc

* Tham quan nông trại trồng Táo, Lê

* Ngắm nhìn dòng suối Cheonggyecheon chảy xuyên qua lòng thành phố Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng và dùng bữa tối. Kết thúc hành trình ngày đầu tiên du lịch thăm Hàn Quốc.

Tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội
Tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội

Ngày 03: Seoul – Everland

Khách hàng dùng bữa sáng, sau đó bắt đầu chuyến tham quan Công viên giải trí ngoài trời – Everland với những trò chơi cuốn hút, hấp dẫn. Qúy khách tự do trải nghiệm hoặc tham gia các chương trình biểu diễn…

Kết thúc các trò chơi tại Everland, khách hàng nghỉ ngơi dùng bữa trưa.

Đoàn khách được hướng dẫn viên tiếp tục dẫn đi tham quan các điểm:

* Khu trồng và thu hoạch nhân sâm của Chính phủ Hàn Quốc

* Siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm: Du khách có thể sắm những loại mỹ phẩm của xứ Hàn về làm quà

* Hovenia Heath center: trung tâm giới thiệu tinh chất dầu thông đỏ được chiết xuất từ cây Hovenia có công dụn đặc trị và bồi bổ gan.

* Khu phố đi bộ Myeongdong: là khu trung tâm thương mại tập trung những nhãn hàng nổi tiếng thế giới như: Luis Vuiton, Chanel, Zara, H&M và các thương hiệu thời trang của Hàn Quốc. Hơn thế Myeongdong nổi tiếng với phong cách ẩm thực đường phố

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc chuyến du lịch Hàn Quốc ngày thứ 2 trọn vẹn.

Ngày 04: Seoul – Namsan

Sau bữa sáng, xe đưa đoàn tham quan:

* Tháp truyền hình Namsan N Tower – một biểu tượng và là nơi cao nhất thành phố Seoul. Nơi đây có hàng triệu chiếc móc chìa khóa tình yêu của các đôi tình nhân trên toàn thế giới được gắn lên. Bạn có thể lên đỉnh tháp để ngắm toàn cảnh Seoul bằng thang máy (chi phí tự túc).

* Thuê những bộ đồ Hanbook mặc, tự tay làm Kim chi để chụp những bức hình làm kỉ niệm, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đoàn khách dùng bữa trưa. Buổi chiều du khách tự do mua sắm tại trung tâm thương mại miễn thuế Shinsegae lớn nhất Seuol. Sau bữa tối , tham quan chợ Dongdaemun với hàng ngàn mẫu mã thời trang, đa dạng phong cách.

Ngày 05: Seoul – Hà Nội

Đoàn trả phòng khởi hành ra sân bay. Dùng bữa sáng nhẹ trên xe. Đoàn dừng chân tại siêu thị miễn thuế gần sân bay để mua sắm bổ xung quà tặng (nếu cần) và đóng gói hành lý cho chặt đẹp (siêu thị miễn phí).

Đón chuyến bay sáng về Việt Nam (khoảng 11:00-12:00).

Kết thúc tour du lịch Hà Nội – Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội ở trên do đơn vị nào tổ chức

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình Conek Tour tự hào là 1 trong những đơn vị tổ chức các tour du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quyền lợi vộ cùng hấp dẫn. Còn chờ gì nữa nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi đến số 0901 70 7089 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ và những ưu đãi của chúng tôi.