Tour Hà Nội - Mai Châu - Mộc Châu

Save
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Mai Châu - Mộc Châu
Lịch trình: 2 Ngày 1 Đêm
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Hà Nội - Mai Châu - Mộc Châu

Tour du lịch Mai Châu -  Mộc Châu 2 ngày 1 đêm, Conek Việt Nam đưa du khách về với thiên nhiên thuần túy, trải nghiệm vẻ đẹp của cao nguyên. Chuyến đi vừa mãn nhãn với những đồi chè xanh mướt, những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, vừa mang lại những trải nghiệm văn hóa thú vị.

Mai Châu

Nằm ở phía Tây của Hòa Bình, giáp với huyện Mộc Châu của Sơn La và Quan Hóa của Thanh Hóa, thung lũng Lai Châu là điểm đến của hàng trăm ngàn du khách trong và ngoài nước mỗi năm để hòa mình vào thiên nhiên và khám phá cuộc sống của dân tộc Thái.

Thung lũng Lai Châu thu hút rất nhiều khách du lịch và phượt thủ bởi vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ, văn hóa đa dạng, phong phú và nét ẩm thực đặc trưng.

Mộc Châu

   

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Sơn La, nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn ven đường với những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời. Mộc Châu, một cao nguyên yên bình và xinh đẹp cách Hà Nội khoảng 200 km hấp dẫn du khách bởi sự nguyên sơ và những nét văn hóa bản địa đặc sắc. Mộc Châu những dịp Tết đến xuân về luôn là thời điểm đẹp nhất, tuyệt vời nhất.