Tour du lịch Hà Nội - Sầm Sơn điểm đến không thể bỏ qua dịp hè

Save
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Sầm Sơn
Lịch trình:
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Bạn đang tìm hiểu tour Hà Nội Sầm Sơn cho chuyến đi sắp tới. Bạn phân vân không biết đi mấy ngày và ăn ở ra sao. Đừng lo lắng, Conektour sẽ giúp bạn có chuyến đi chơi thật sự ý nghĩa.

tour hà nội sầm sơn, du lịch hà nội sầm sơn, tour du lịch hà nội sầm sơn, tua du lịch hà nội sầm sơn
Tour du lịch Hà Nội - Sầm Sơn

Đi tour Hà Nội Sầm Sơn đã và đang là lựa chọn của nhiều gia đình, nhiều công ty. Tuy nhiên để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa bạn nên đi vào đúng thời điểm và có sự chuẩn bị thật tốt.

Thời gian đi tua du lịch Hà Nội Sầm Sơn

Hầu hết mọi người chọn tour du lịch Hà Nội Sầm Sơn để tắm biển do đó thời gian thích hợp nhất cho chuyến đi này đó là vào giữa hè từ tháng 5 tới tháng 8 dương lịch. Tuy nhiên có một lưu ý vì đây là thời gian cao điểm nên đi vào thời gian này bạn sẽ chuẩn bị trước tâm lý là rất đông khách, giá cả dịch vụ cũng sẽ cao.

tour hà nội sầm sơn, du lịch hà nội sầm sơn, tour du lịch hà nội sầm sơn, tua du lịch hà nội sầm sơn
Du lịch Sầm Sơn vào thời gian nào

Đặc biệt nếu không quá kẹt vào thời gian bạn không nên chọn đi vào dịp cuối tuần, đi vào ngày thường, ngày giữa tuần sẽ thoải mái nhất. Để thỏa sức hòa mình vào dòng nước mát lành, thăm thú những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại Sầm Sơn bạn nên đi trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm là hợp lý. 

Khi đi du lịch Sầm Sơn cần chuẩn bị những gì?

Bạn nên chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết để chuyến đi tour Hà Nội Sầm Sơn được trọn vẹn:

  • Đồ dùng đi biển là không thể thiếu. Quần áo bơi, giầy dép đi biển, mũ rộng vành, quần áo mát mẻ đúng chất đi biển,... đặc biệt đừng quên mang theo bên mình kem chống nắng nhé!

  • Nên chuẩn bị và mang theo ô hoặc áo mưa

  • Chuẩn bị một chút đồ ăn liền như bánh mì, xúc xích

  • Hãy chủ động chuẩn bị tiền mặt bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ.

Tua du lịch Hà Nội Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm ăn gì ở đâu?

Nhằm giúp quý khách du lịch có thể nắm bắt trước được lịch trình đi tour Hà Nội Sầm Sơn của mình, dưới đây sẽ là chia sẻ chi tiết phần đi đứng, ăn ngủ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Sầm Sơn. 

tour hà nội sầm sơn, du lịch hà nội sầm sơn, tour du lịch hà nội sầm sơn, tua du lịch hà nội sầm sơn
Tour du lịch Hà Nội - Sầm Sơn

Ngày 1: Hà Nội - Sầm Sơn

Sáng 06h00 quý khách bắt đầu khởi hành chuyến đi tour du lịch tại Hà Nội. Quý khách có thể tự túc phương tiện đi lại hoặc đặt tour trọn gói tại Conektour. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc và hẹn địa điểm để đón khách. 

  • Buổi Trưa: Khi tới Sầm Sơn, đoàn khách du lịch sẽ tiếp nhận và check in phòng khách sạn. Lúc này cũng đã thấm mệt nên các bạn có thể nghỉ ngơi nhẹ, ăn trưa và đi tham quan tại khách sạn.

  • Buổi chiều: Quý khách được hướng dẫn đi tắm biển cũng như vui chơi tại bãi biển Sầm Sơn. Đây là lúc được hòa mình vào làn nước mát lạnh, xóa tan sự mệt mỏi của nửa ngày di chuyển.

  • Buổi tối: Quay trở lại khách sạn tắm rửa, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn. Ngày đầu bạn nên nghỉ ngơi sớm để có sức ngày mai đi chơi nhé!

Ngày 2 - du lịch tại Sầm Sơn

  • Buổi sáng: Các bạn nên dậy sớm để ngắm bình minh và tận hưởng không khí gió biển trong lành. Buổi sáng cũng là thời điểm thích hợp để tắm biển. Lúc này vừa ít người mà cảm giác lại rất dễ chịu. Sau đó các bạn trở về khách sạn và ăn sáng tại đây.

  • Buổi trưa: Tiếp theo xe và hướng dẫn viên của Conektour sẽ đưa quý khách đi tham quan những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng tại Sầm Sơn. Đi tua du lịch Hà Nội, Sầm Sơn nhất định phải ghé chùa Cô Tiên, hòn Trống Mái, đền Độc Cước. 

  • Chiều: Quý khách có thể tự do đi tắm biển hay thăm thú Sầm Sơn. Ăn tối và nghỉ tại khách sạn. 

Ngày 3: Sầm Sơn - Hà Nội

  • Buổi sáng: Nếu ai chưa được ngắm bình minh thì ngày cuối cùng này hay tranh thủ dậy sớm nhé! Ăn sáng tại khách sạn, sau đó có thể tự do đi mua sắm đồ hải sản về làm quà.

  • Buổi trưa: Quý khách ăn trưa, check out khách sạn và lên xe về Hà Nội. Trên đường về Conektour sẽ ghé tại thành phố Thanh Hóa để các bạn có thể mua thêm một số đặc sản như nem chua, dừa, dứa. 

  • Buổi chiều: Xe đưa trả quý khách về Hà Nội. Tạm biệt và hẹn gặp lại vào dịp tiếp theo.

Bạn thấy đấy chỉ với 3 ngày 2 đêm bạn đã có chuyến du lịch thực sự vui và ý nghĩa. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ tổ chức các tour du lịch, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Conek Việt Nam để được báo giá chi tiết tour Hà Nội Sầm Sơn.

Nguồn: https://conektour.com