Tour Hà Nội - Ninh Bình

Save
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Ninh BÌnh
Lịch trình: 3 Ngày 2 Đêm
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Tour du lịch Hà Nội - Ninh Bình.

Ghé thăm hang Tam Cốc và Mua trong tour du lịch cả ngày này. Chuyến tham quan ngắm cảnh ngày mai Ninh Bình được thiết kế đặc biệt để khám phá những điểm nổi bật hàng đầu ở tỉnh Ninh Bình với các hoạt động thú vị để tham gia: trekking để chinh phục đỉnh núi trong hang Mua và say mê những ngọn núi và thung lũng lúa tuyệt đẹp trong khu vực.

Chèo thuyền trong Tam Cốc để thưởng thức phong cảnh của những khung cảnh núi rừng, cánh đồng lúa & những hang động ẩn mình tự nhiên. Sau đó, công viên quốc gia hiện tại Cúc Phương nằm ở Ninh Bình chứng minh. Công viên tọa lạc thuận tiện trên tuyến đường đến một số điểm thu hút khách du lịch, bao gồm chùa Bích Động, Hoa Lư và bãi biển Sam Sơn.

Vườn quốc gia Cúc Phương được bao quanh bởi một số vách đá vôi, cao nhất là tháng Năm, có nghĩa là đám mây Bạc Bạc với chiều cao 656m. Có rất nhiều thực vật và động vật có vú sống trong công viên. Ước tính có khoảng 2.000 loài thực vật khác nhau và 450 loài động vật chiếm 38% hệ động vật quốc gia.

Lịch trình:

Ngày 1: Hà Nội - Hoa Lư - Hang Mua - Tam Cốc (trưa, tối)

7.30 - 08:00: Tourguide của chúng tôi đón bạn tại các khách sạn được đề xuất ở khu phố cổ.

9h30: Tham quan Hoa Lư - cố đô của Việt Nam từ năm 986 - 1010, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về chính quyền phong kiến ​​đầu tiên của đất nước Việt Nam.

10h30: Tham quan hang Mua, nơi bạn có thể có được cái nhìn toàn cảnh ấn tượng về thành phố Tam Cốc và Ninh Bình khi bạn đạt đến đỉnh cao của núi Ngoa Long.

12:00: Thưởng thức bữa trưa với nhiều món ăn truyền thống như chả giò, thịt dê ect.

13:00: Khám phá Tam Cốc trên vạn đò (Thuyền tre). Với gần 2 giờ, khách du lịch sẽ có cơ hội hòa mình với cuộc sống địa phương, dòng sông, núi đá vôi, cánh đồng đất nước Đi qua 3 hang động Hang Hang - Hang đầu tiên, Hang Hai - Hang thứ hai, Hang Ba - Hang thứ ba bằng thuyền sẽ mang đến bạn háo hức

15:00: Đạp xe: với một giờ đạp xe, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của vùng nông thôn phía bắc Việt Nam. Hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn kiến trúc của ngôi nhà truyền thống, và cuộc sống của gia đình địa phương.

16:00: Tiệc hoàng hôn tại bể bơi: Sau khi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Ninh Bình bằng cách đi bộ, đi bộ đường dài, đi xe đạp, khách du lịch có thể thư giãn bằng cách bơi lội, uống trà địa phương, trái cây tươi trong khi mặt trời lặn (bơi trong điều kiện cho phép). Sau đó nhận phòng khách sạn hoặc homestay.

19h00: Ăn tối với đồ ăn Việt Nam được chuẩn bị bởi khách sạn hoặc nhà dân.

Ngày 2: vườn quốc gia Cúc Phương

07:00: Chào mừng một ngày mới với bữa sáng Sunrise sau đó ghé thăm chợ sáng để xem người dân địa phương bán và mua sắm với hàng hóa đích thực mà bạn không bao giờ thấy ở những nơi du lịch.

8h30: Trả phòng, và đặt hành lý của bạn lên xe buýt và đánh dấu sao mới

9h30: Tham quan vườn quốc gia Cúc Phương, bạn không chỉ thực hiện trekking trong rừng nguyên sinh mà còn có những cơ hội đi bộ tuyệt vời đầy rẫy trong công viên và bạn có thể dành một ngày trekking xuyên rừng. Trên đường ghé thăm hang động của người đàn ông đầu (đã có hơn 7000 năm). Ăn trưa dã ngoại trong rừng. Tiếp tục đi theo những con đường mòn phổ biến sẽ dẫn bạn đến những cây cổ thụ được gọi bằng cái tên Chợ Chi 1000 năm, cây lâu đời nhất trong rừng.

14.30: Trở về Tam Cốc, thưởng thức bữa tiệc hoàng hôn trước khi xe buýt limousine sẽ đưa bạn trở về Hà Nội.

18,45: Kết thúc chuyến đi khó khăn tại khách sạn của bạn ở Hà Nội. Kết thúc dịch vụ và hẹn gặp lại!