Tour Hà Nội - Sơn La - Điện Biên

Save
Điểm khởi hành: Hà Nội
Điểm đến: Sơn La - Điện Biên
Lịch trình: 3 Ngày 2 Đêm
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Hà Nội - Sơn La - Điện Biên

Tour du lịch Sơn La - Điện Biên 3 ngày 2 đêm, Conek Việt Nam đưa du khách đến những mảnh đất ẩn chứa giá trị văn hóa và phong cảnh mới lạ tạo nên sức hút mãnh liệt. Ở những điểm dừng chân, du khách cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ và dấu tích lịch sử oai hùng của đất nước.

Sơn La

Sơn La là một tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam, vùng đất giàu truyền thống văn hóa và ẩm thực dân tộc. Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và lãng mạn của núi đồi, cây cối, hoa cỏ ra, đến với Sơn La bạn còn được tìm hiểu về bản sắc văn hóa, ẩm thực của 12 dân tộc anh em đang cùng chung sống tại mảnh đất này. Đặc biệt là ẩm thực dân tộc Thái như cá nướng Pa Ping Tộp, thịt nướng, Lạp, thịt gác bếp...Sơn La còn là hiện thân của quá khứ hào hùng với: bảo tàng Sơn La, nhà Ngục Sơn La...

Điện Biên

Gắn liền với trận chiến Điện Biên Phủ đánh thắng Pháp năm 1954, Điện Biên Phủ ngày nay đã trở thành một điểm du lịch được yêu thích đối với du khách khắp mọi miền Tổ quốc. Điện Biên, nơi "một tiếng gà gáy ba nước đều nghe thấy". Nằm trong vùng lòng chảo khá phồn thịnh, là nơi buôn bán trao đổi hàng hóa giữa bản địa, người Lào, người Myanmar và các dân tộc miền Nam tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Điện Biên dễ làm say lòng khách phương xa bởi cảnh thiên nhiên nơi đây vừa mang vẻ nguyên sơ tươi đẹp lại thấm đẫm những oai hùng của lịch sử. Âý mới đích thực là vốn quý mà không nơi nào có được.