“2 NGÀY LÀM ĐẶC CÔNG” TRẢI NGHIỆM MỚI MÙA HÈ 2023

Chương trình 7 Ngày trong quân ngũ đã được tổ chức đến nay được 10 năm, với hàng trăm khóa học được tổ chức. Năm 2023, chương trình nâng cao của 7 ngày trong quân ngũ được gói gọn trong chuyên đề đặc biệt: “2 ngày làm đặc công”

HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG

Trong chương trình áp dụng kỹ thuật của các chiến sĩ “Binh Chủng Đặc Công” để huấn luyện cho các
chiến sĩ nhí kỹ năng sinh tồn trong thành phố, bao gồm: 

KỸ NĂNG THOÁT HIỂM

Cách thoát hiểm từ các tòa chung cư, nhà cao tầng khi không may gặp các sự cố như hỏa hoạn, cháy nổ, khí độc, kẹt thang máy,…

KỸ NĂNG CHỐNG BẮT CÓC

- Các chiến sĩ nhí được huấn luyện để nhận biết các nguy cơ và thoát khỏi nguy hiểm khi gặp kẻ xấu
- Chiến sĩ nhí được huấn luyện khả năng tự vệ

KỸ NĂNG XÁC ĐỊNH PHƯƠNG HƯỚNG

- Các chiến sĩ nhí được huấn luyện để tránh lạc đường
- Xác định phương hướng khi đi lạc như cách ghi nhớ địa điểm nổi bật để xác định phương hướng, làm sao để hỏi thăm người đáng tin tưởng để tìm sự trợ giúp,..

KỸ NĂNG SINH TỒN TRONG THÀNH PHỐ

- Chiến sĩ nhí được huấn luyện kiến thức cảm hiểu về thế giới quan và môi trường xung quanh. Giúp các trẻ không bị bỡ ngỡ, tự tin khi gặp trường hợp chỉ có một mình,…

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC 

Với mong muốn dành những thứ tốt nhất cho các chiến sĩ nhí. Ban tổ chức đã rất tỉ mỉ khi lựa chọn địa điểm tổ chức chương trình ngoại khóa đặc biệt “2 ngày làm đặc công”, để mang tới cho các chiến sĩ nhí một môi trường học tập, rèn luyện và vui chơi an toàn, lành mạnh. Chương trình “2 ngày làm đặc công” sẽ được tổ chức tại: Sỏi Resort in Farm, Hòa Bình – Khu du lịch nghỉ dưỡng với đẳng cấp 4 sao

VỀ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ 

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 60km, nên các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng về khoảng cách di chuyển. Thời gian di chuyển chỉ mất 60 phút từ Hà Nội; 30 phút từ trung tâm thành phố Hải Phòng và 90 phút từ Quảng Ninh.

VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT 

- Tất cả các khu vực đều được sắp xếp trang thiết bị với tiêu chuẩn 4 Sao. Phòng ngủ sạch sẽ, có điều hòa và các thiết bị hiện đại.
- Khu vực học tập, rèn luyện và vui chơi có không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, giúp các chiến sĩ nhí có thể khám phá và thỏa trí tìm hiểu.
- Nhà ăn đảm bảo vệ sinh, thực đơn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng.
- Có hồ bơi ngoài trời sạch đẹp
- Khu sân thể dục thể thao đa dạng, thích hợp cho các hoạt động thể chất của các chiến sĩ nhí.
- Trong resort luôn luôn có khu vực y tế trực ban 24/24.

"7 ngày trong quân ngũ" 2023 sẽ tiếp nối chiến công 10 năm và mang đến những giá trị đặc biệt cho các chiến sỹ nhí. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa "tuyển quân" 2023 và mang đến cho các chiến sỹ nhí một mùa hè ý nghĩa!

Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY để các bạn nhỏ không bỏ lỡ Hoạt động ngoại khóa nhiều ý nghĩa.

LINK ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA HÈ 2023

Để nhận thêm thông tin và đăng ký chương trình trại hè “7 ngày trong quân ngũ”, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0901 707 089 để được tư vấn trực tiếp nhé!