CONEK Group đưa đến cho các bạn nhỏ những kỹ năng quân đội và môi trường rèn luyện thực tế. ️ ️

HỌC CÁCH SỐNG TỰ LẬP, RÈN LUYỆN SỨC KHỎE
Khi tham gia Hoạt Động Ngoại Khóa 7 NGÀY TRỌNG QUÂN NGŨ các em sẽ rèn luyện được tính tự giác, tự lập và tự làm mọi công việc, tự chịu trách nhiệm bảo vệ sinh cá nhân của bản thân, hoàn thành đúng theo quy định thời gian. Tại đây, các em sẽ hình thành thói quen làm việc tự động mà không còn sống dựa vào mọi bố mẹ. Bên cạnh đó, với thói quen sinh hoạt điều hòa, điện thoại thông minh xa rời, internet, các bạn cũng rèn luyện sức khỏe cho bản thân.
ĐOÀN KẾT NHÓM, Ý THỨC KỶ LUẬT
Trong môi trường quân đội, các học viên sẽ hiểu được ý nghĩa đoàn kết, kỷ luật là sức mạnh của tập thể. Song song với đó, khi tham gia học kỳ quân đội Hà Nội các em sẽ sinh hoạt theo đúng giờ giấc như một chiến sĩ và chấp hành theo nội quy, hình thành thói quen béo túc, làm việc có giờ giấc, kế hoạch. Rèn luyện kỹ năng xã hội: Giao tiếp; chương trình; lắng nghe; quan sát; giải quyết vấn đề; tham gia hoạt động tập tin.
KỸ TRỐNG
TRONG khóa học, các em sẽ được trang bị kiến ​​thức về kỹ năng sống như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự bảo vệ bản thân, phòng chống bạo lực học đường và được giáo dục một số giá trị cơ bản: được phép; tôn trọng; yêu thương; trách nhiệm; giá trị đạo đức Bộ Đội Cụ Hồ và truyền thống Quân Đội nhân dân Việt Nam anh hùng; kỹ năng tự động: tự nhận thức; quản lý cảm xúc; quản lý thời gian; ứng phó với căng thẳng; config và ra quyết định; kỹ năng học tập, làm việc: kỹ năng học tập và thi cử; tạo cảm hứng học tập; đặt mục tiêu phấn đấu; lập kế hoạch rèn luyện và kỹ năng làm việc tại nhà. Đây là những kỹ năng cần thiết để giúp các bạn có thể tự tin và trưởng thành hơn trong cuộc sống.
TRÁCH NHIỆM NGƯỜI BẢN THÂN VÀ CỘNG ĐỒNG
Các em được giáo dục kỹ năng chăm sóc, bảo vệ bản thân: Chăm sức khỏe; phòng tránh bạo lực học đường; tổn thương tình dục; điện giật; nước; tai nạn giao thông và một số tệ nạn xã hội khác; Với những bài học về giá trị cuộc sống, giá trị gia đình, ngập tràn trong những phút giây đầy lắng đọng, những em hồi phục lại những gì mình đã từng trải qua, những phút tiếc lỗi mẹ cha buồn và đau khổ đã. Tiếng ồn ào và những làn nước mắt đã tạo ra những trang thư, những làn ánh sáng rõ ràng đi khi những dòng tâm sự từ sâu thẳm trái tim của các em gửi về cho bố mẹ.
TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ
Tham gia Hoạt Động Ngoại Khóa 7 NGÀY TRỌNG QUÂN NGŨ cùng các khóa chuyên đề : 3 NGÀY LÀM ĐẶC CÔNG các em được học làm chiến chiến Thăng: Rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, ý chí, đề nghị năng lượng, tính trách nhiệm, nền nếp sinh hoạt, lao động tự động; tập luyện võ thuật, kỹ thuật phòng vệ chính đáng và một số bài học trong quân đội. Các em còn lại được tham gia các trò chơi tập thể, các lễ hội đặc sắc như Lễ hội té nước, Lễ hội sắc màu. Các hoạt động khác như: Tham quan dã ngoại, các di tích lịch sử, giao lưu văn hóa, thể thao, hát, múa, nhạc, kịch, trò chơi, dân vũ, breakdance, hiphop, nấu ăn, chăn nuôi, làm võ thuật, kỹ thuật phòng vệ chính đáng và trải nghiệm thao trường,tham quan và khám phá vũ khí, khí cụ Quân đội nhân dân Việt Nam.
-------------------------------------------------- -----------
BA MẸ HÃY TRANG BỊ CHO CON NHỮNG HÀNH TRANG THIẾT THỰC THỰC BỔ ÍCH BẰNG CÁCH ĐĂNG KÍ CHO CON THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “ 7 NGÀY TRỌNG QUÂN NGŨ" 
THỜI GIAN :
Khóa 7 ngày trong quân ngũ
khóa I 26/5/2024 - 01/6/2024
Khóa II 02/06/2024 - 08/06/2024
Khoá III 09/6/2024 - 15/06/2024

Khóa IV 16/06/2024 - 22/06/2024

Khóa V 23/06/2024 - 29/06/2024

Khóa VI 30/06/2024 - 06/07/2024
Liên hệ: 0901 707 089
2 Địa điểm học cho Phụ Huỳnh số lựa chọn..
Địa điểm học Nhà Khách Chính Phủ, Đồ Sơn, Hải Phòng .Ưu
đãi:
Đăng ký nhóm 03 học viên giảm 1%/học viên
Đăng ký nhóm 05 học viên giảm 2%/Học viên.

Địa điểm đăng ký:
Hà Nội: Tầng 9 Hội Nhà báo, Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy
Hải Phòng : Chu Văn An, Ngô Quyền Hải Phòng.
Quảng Ninh: Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
HCM: 100 Đào Duy Anh, Phú Nhuận