Tour Hà Nội - Quảng Ninh

Save
Điểm khởi hành:
Điểm đến:
Lịch trình:
Khởi hành:
Giá thuê hội trường rẻ nhất từ
  • Liên hệ

Hà Nội - Quảng Ninh

Tọa lạc tại vị trí Đông Bắc của tổ quốc, Quảng Ninh được biết đến là một địa danh du lịch nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp và Vịnh Hạ Long hùng vĩ. Bên cạnh đó, rất nhiều người chọn về Quảng Ninh với những điểm du lịch tâm linh. Quảng Ninh có tổ hợp nhiều di tích chùa nổi tiếng, là điểm du xuân của hàng vạn khách thập phương khắc cả nước.

Chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng nằm tọa lạc trên núi Thành Đẳng thuộc quần thể của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử -  một phái thiền lớn nhất và độc tôn của nước ta do phật Hoàng Trần Nhân Tông đắc pháp ý chỉ thiền sáng lập. Đến chùa Ba Vàng , quý khách tham quan làm lễ tại Đại Hùng bảo điện, Lầu Chuông, Lầu Trống, Hàng lang La Hán, Nhà bảo tàng , Thiền Viện, Thiền đường, Cổng đá, Cổng tam quan trung, Cổng tam quan nội.

Đỉnh Thiêng Yên Tử

Chùa Yên Tử khởi nguồn của Phật giáo Việt Nam, được Phật Hoàng Trần Nhân Tông khai sáng. Thiền Phái Trúc Lâm Yên Tử mang đậm nét văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Quảng trường Phật Hoàng Trần Nhân Tông, nơi đặt pho tượng Phật Hoàng bằng đồng nặng 138 tấn được khánh thành vào ngày 3/12/2013.

Chùa Đồng, còn có tên gọi khác là chùa Thiên Trúc. Chùa Đồng được tọa lạc trên đỉnh Yên Tử với độ cao 1068m. Vào năm 2007, chùa Đồng được xác lập kỉ lục là ngội chùa bằng đồng lớn nhất Việt Nam.