Tour tâm linh Hà Nội - Ninh Bình

Save
Điểm khởi hành:
Điểm đến:
Lịch trình:
Khởi hành:
Tour đang GIẢM 10%
Giá Tour rẻ nhất từ
  • 20,000,000 đ
  • 18,000,000 đ

Hà Nội - Ninh Bình

Với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh hữu tình, Ninh Bình đang là điểm đến của miền Bắc hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây được coi như một trong những điểm du lịch sinh thái và du lịch tâm linh thu hút nhất ở Việt Nam. Ninh Bình hiện có trên 1000 di tích lịch sử - văn hóa, là cửa ngõ phía nam Thủ đô và là lựa chọn du lịch tâm linh số 1.

Chùa Bái Đính

Cách Hà Nội 95 km, chùa Bái Đính tọa lạc trên dải đất linh thiêng "núi gối đầu sông, mây vờn non đỉnh" tại Gia Viễn Ninh Bình. Chùa Bái Đính được biết đến là một ngôi chùa có quy mô lớn nhất và sở hữu nhiều kỉ lục nhất ở Châu Á và Việt Nam hiện nay. Đây là nơi mà Quốc Sư Nguyễn Minh Không thờ nhà Lý tu Phật và hành lễ trên đỉnh núi rồi đặt tên cho núi, cho chùa. Dấu chân của Đức thánh Nguyễn dày đặc khắp các nơi.

Tràng An

Khu du lịch sinh thái Tràng An - nằm trong quần thể danh thắng Tràng An có diện tích 2168 ha, cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía nam, là "nơi mơ đến, chốn mong về" của du khách trong và ngoài nước. Hàm chứa những giá trị nổi bật toàn cầu về kiến tạo địa chất, khảo cổ và thẩm mỹ, Tràng An được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa và thiên nhiên Thế giới. Khám phá Tràng An - là khám phá cội rễ xa xăm của sự sống nhân loại, tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết cùng bầu không khí thanh như lọc, tự hào với những nét vàng son của lịch sử in đậm trong thế núi, dáng sông ở buổi đầu sơ khai của quá trình dựng nước của ba triều đại vua sáng: Vua Đinh Tiên Hoàng, vua Lê Đại Hành và vua Lý Thái Tổ.