Bật mí 3 hội trường chất lượng và sang trọng của Conek

Hội trường tổ chức sự kiện là nơi để các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân có thể gửi gắm những bữa tiệc chất lượng, những sự kiện có ý nghĩa riêng biệt. Nếu vẫn còn lăn tăn trong việc lựa chọn địa điểm hội trường phù hợp cho sự kiện của bạn thì hãy để Conek gợi ý 5 hội trường khách sạn vừa sang trọng, vừa chất lượng nhé!

Hội trường khách sạn Fortuna – Láng Hạ - Phong cách hội trường cho buổi họp chuẩn chất lượng.

Sự lên ngôi của Phong cách thiết kế tối giản, tinh tế với những hội trường có diện tích vừa phải là từ ngữ để mô tả cho những phong cách hội trường gần đây. Hội trường khách sạn Formosa được bày trí theo mô hình lớp học. Hơn thế nữa, được đặt trong một không gian hoành tráng, xa hoa cùng cảm giác rộng lớn, ngập tràn sự hiện đại, hội trường khách sạn Formosa trông thực sự đơn giản nhưng lại là hòa trộn của sự tinh tế và đánh dấu cho sự tiên phong hàng đầu trong mô hình hội trường chất lượng.

Hội trường khách sạn Adonis - Mang cả thế giới trời Âu vào sắp xếp hội trường.

Sừng sững hiên ngang và mang dáng dấp của trời Âu, thiết kế hội trường của Adonis là sự tự hào của Conek khi lựa chọn cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chính sự tinh tế và đẹp mắt trong việc sắp xếp hội trường, nó đã khiến cho hội trường khách sạn Adonis luôn toát lên được sự sang trọng và hiện đại.

Hội trường khách sạn Pullman - Trọn vẹn giá trị từ sự độc nhất

Thanh tao và thuần khiết, hội trường khách sạn Pullman là hội trường lý tưởng cho những doanh nghiệp thích những đồ trang trí nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện được đẳng cấp trong các sự kiện lớn. Nhẹ nhàng và thanh mảnh, những phong cách thiết kế tinh tế của nội thất trong hội trường sẽ là điểm nhấn tinh tế để mang lại không gian lý tưởng cho những người tham gia sự kiện.

Hãy đến với Conek để được thuê hội trường giá ưu đãi nhất Hà Nội và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ dịch vụ của Conek!

Nguồn: https://conektour.com