Conek gợi ý những địa điểm du lịch mùa hè này

 

Tự hào là đơn vị tổ chức tour du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê hội trường lâu nằm. Conek Việt Nam luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng

Loay hoay kiếm tìm cuộc sống, để rồi cũng đành buông xuôi, người ta thường nói: Cuộc sống vốn quá bận rộn bởi công việc, bởi mưu sinh kiếm sống mà khi nhìn lại ta thường quên mất mình là ai? Nhưng cuộc đời mỗi người vốn rất dài, trên hành trình đầy chông gai đó mỗi người nên tự thưởng cho bản thân mình, dành ra những phút riêng cho bản thân để cảm nhận những điều đẹp đẽ xung quanh cuộc sống. Hôm nay, Conek sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm hấp dẫn đáng để trải nghiệm mùa hè này!

 

Hà Giang tháng 7 - Ngất ngây tam giác mạch nở trái mùa.

Hà Giang vốn đã quen thuộc với những cánh đồng hoa tam giác mạch mùa đông giá buốt. Nhưng ít ai có thể ngờ rằng giữa những ngày hè nắng cháy này lại có những thảm hoa tam giác mạch khoe hương khoe sắc giữa núi rừng cao nguyên đá.

Những bông hoa tam giác mạch vượn lên nõn nà bên cạnh nương ngô xanh mướt đang mùa kết hạt dường như nồng nàn hơn với nắng hè, gió núi. Mùi hoa ngào ngạt dâng lên thơm phức, khác hẳn với mùi thoang thoảng khi hoa nở vào mùa đông. Nếu trót mê say sắc trắng tinh khôi thì mình cùng về Hà Giang với Conek thôi nào!

 

Bản Giốc - kỳ quan hùng vĩ trong lòng đất Việt

Tại sao chúng ta cứ ao ước hoài những chuyến đi nước ngoài xa xôi. Tại sao chúng ta cứ nghĩ nghĩ về những vùng đất mà chưa chắc đã đẹp bằng Việt Nam. Trong khi đó, ở Việt Nam các kỳ quan luôn làm nức lòng cả thế giới.

 

Thác Bản Giốc, nơi được coi là thác nước xuyên quốc gia lớn nhất châu Á, được UNESCO công nhận là công viên địa chất thứ 2 tại Việt Nam, bạn đã bao giờ khám phá thử chưa. Nếu chưa thì mùa hè này, sao không sách balo cùng những người thân yêu lên Bản Giốc, trải nghiệm cảnh quan hùng vĩ, cùng vẻ đẹp hoang sơ đầy bí ẩn tại nơi đây.

 

 

Mù Cang Chải - Lên đại ngàn săn mùa hê chín

Ở nơi đồng bằng đất tốt, thuận nước tưới với vườn trái cây quanh năm không ai thấy làm lạ. Nhưng giữa chốn non cao chót vót, quanh năm mây mù bao phủ, lại có nhiều thức quả lạ siêu ngon thì chỉ có tại La Pán Tẩn thôi.

 

Đã bao giờ bạn được thử cảm giác đứng trầm trồ trước một rừng lê, cây nào cây nấy cao bằng một ngôi nhà hai tầng sai trĩu quả. Tăm tia một quả to nhất, căng bóng, vàng ươm, với tay hái xuống, lấy tay lau lau, đưa lên cắn một miếng ngập miệng, cảm nhận hương thơm nhè nhẹ, vị ngọt mát của quả lê… Mới nghe thôi đã thấy hết sảy rồi phải không, thôi đừng ngồi đó ngắm ảnh mà tưởng tượng nữa, lên kế hoạch ngay cho một chuyến đi Mù Cang Chải và quẩy tới bến cùng hội bạn thân ngay thôi nào!

Conek Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành trong mọi chuyến đi với các bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để chuẩn bị cho một kế hoạch du lịch đầy ý nghĩa mùa hè này nhé!

Nguồn: https://conektour.com