Nội thất sang trọng - Những bước đầu của điểm đến lý tưởng cho một hội trường chất lượng

Hội trường tổ chức sự kiện là nơi để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể gửi gắm những bữa tiệc chất lượng, những sự kiện có ý nghĩa riêng biệt. Nếu vẫn còn lăn tăn trong việc lựa chọn địa điểm hội trường phù hợp cho sự kiện của bạn thì hãy để Conek gợi ý 5 hội trường khách sạn vừa sang trọng, vừa chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn cho một hình mẫu hội trường đẹp không thể không kể đến nội thất có trong hội trường. Cũng giống như việc xây dựng một ngôi nhà, nội thất thiết kế là điểm nhấn khiến ngôi nhà đó trở nên khác biệt, độc đáo và nội thất trong hội trường cũng như vậy!
 
Giá trị mỹ quan từ nội thất sang trọng

Với những kinh nghiệm của Conek, khách hàng dường như rất coi trọng giá trị và mĩ quan của nội thất khi tiếp cận với các kiểu hội trường. Một hội trường được thiết kế với những nội thất thanh tao, nhẹ nhàng là điểm nhấn vô cùng lý tưởng để tạo nên không gian lý tưởng cho một buổi sự kiện chất lượng.

Màu sắc trang nhã - “Át chủ bài” của nội thất sang trọng.

Để nội thất trở nên sang trọng hơn thì điểm đầu tiên cần chú ý là màu sắc. Đa phần màu sắc thường được sử dụng nhiều nhất là các gam màu sáng, ấm, nhẹ nhàng để tạo nên sự tinh tế, trang nhã. Phần nội thất luôn được lựa chọn một cách khoa học nhất nên có sự chứa đựng những gam màu này. Từ đó, kiểu dáng và chất liệu nhìn cũng sẽ khoa học và hợp lý hơn.

Hơn thế nữa, nội thất đẳng cấp thường sử dụng những màu sắc nhã nhặn. Một phần lý giải là bởi tâm lý hình ảnh và khả năng điều phối con mắt người xem của những màu sắc tông nhẹ. Khi bước vào một sự kiện được thiết kế với những gam màu nhã nhặn người tham dự sẽ có xu hướng tập trung nhiều hơn tới sự kiện và tránh bị phân tâm bởi những yếu tố xung quanh.

Bố cục hợp lý thu hút người nhìn

Kế đến, bàn ghế nhìn chúng sẽ sang trọng hơn nếu chúng được sắp xếp một cách ngay ngắn, thẳng hàng, có sự đồng nhất giữa độ dài, độ rộng của ghế. Chỉ với những để ý nho nhỏ này thôi là phòng họp của bạn đã lịch thiệp hơn nhiều rồi.


Ngoài ra thì chất liệu cũng được quan tâm chú ý và đặc biệt quan trọng. Nếu là hội trường ở các cơ quan nhà nước thường xuyên diễn ra các cuộc họp lớn hãy sử dụng nội thất gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để mang đến sự sang trọng cho cả không gian. Hơn thế, ghế hội trường nên được bổ sung bàn viết phụ để đáp ứng nhu cầu ghi chép, đặt máy tính cho đại biểu. Ngoài ra, hàng ghế đầu tiên dành cho khách mời quan trọng cũng nên được kê thêm một dãy bàn hội trường để không gây cảm giác trống rỗng và tô điểm thêm bằng một vài lãng hoa tươi.

Hãy đến với Conek Tour để được thuê hội trường giá Ưu đãi nhất Hà Nội và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ dịch vụ của Conek!

Nguồn: https://conektour.com