Mách bạn top 3 tips để lựa chọn địa điểm cho sự kiện sinh viên

Hội trường tổ chức sự kiện là nơi để các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân có thể gửi gắm những bữa tiệc chất lượng, những sự kiện có ý nghĩa riêng biệt. Nếu vẫn còn lăn tăn trong việc lựa chọn địa điểm hội trường phù hợp cho sự kiện của bạn thì hãy để Conek gợi ý 5 hội trường khách sạn vừa sang trọng, vừa chất lượng nhé!

Ngày nay, các bạn trẻ ngày càng trở nên năng động và sáng tạo hơn rất nhiều. Có lẽ vì vậy, hàng ngàn hoạt động ngoại khóa, sự kiện sinh viên được ra đời mỗi năm. Do vậy, nhu cầu tìm kiếm địa điểm hội trường phù hợp với tính chất của mỗi sự kiện cũng vô cùng quan trọng.

Với những tính chất, đặc thù là những bạn học sinh, sinh viên trẻ, vậy đâu sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất về địa điểm dành cho các bạn. Bạn có thể tham khảo ngay 4 tips dưới đây của Conek để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Giá cả hợp lý

Là những học sinh, sinh viên đang nằm trong độ tuổi đi học. Do đó,  vấn đề tài chính là vô cùng quan trọng và luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Một hội trường quá sang trọng sẽ tốn rất nhiều kinh phí và chưa chắc các bạn học sinh đã sử dụng được hết những tính năng của hội trường. 

Chính vì vậy, nó sẽ rất phù hợp nếu các bạn biết lựa chọn một địa điểm hội trường giá thành vừa phải, với những tiện ích vừa đủ. Như vậy, là đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh, sinh viên.

Có sự linh hoạt trong việc bố trí nội thất.

Những sự kiện của học sinh, sinh viên thường đòi hỏi di chuyển rất nhiều, khả năng linh hoạt với những hoạt động teambuilding, những hoạt động cần đến sự tương tác lớn.
Chính vì vậy, những hội trường có nhiều chi tiết sắp xếp cố định, không thể di dời sẽ không phù hợp với những tính chất sự kiện đầy năng động và trải nghiệm của học sinh, sinh viên.
Conek gợi ý các bạn nên lựa chọn những địa điểm mà nội thất không quá gò bó, có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Các hội trường nên được trải thảm.

Hội trường được trải thảm sẽ tạo ra một không gian ấm cúng và tạo sự thoải mái hơn trong quá trình di chuyển.

Chính vì vậy, hội trường được bố trí với những tấm nệm sẽ làm giảm đi những tai nạn trơn trượt dễ xảy ra trong quá trình hoạt động của các bạn trẻ.

Nếu bạn còn đang cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn hội trường, click ngay vào website để liên lạc với Conek, đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất.
 

Nguồn: https://conektour.com