BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO TRẺ KHI THAM GIA “7 NGÀY TRONG QUÂN NGŨ”

“7 ngày trong quân ngũ” là chương trình trại hè được CONEK hợp tác cùng Học viện Kỹ thuật quân sự, Binh chủng tăng thiết giáp - Quân khu 3 và Bộ chỉ Huy quân đội. Chình vì vậy, trại hè luôn đảm bảo an toàn cho trẻ khi phải xa nhà trong 7 ngày 6 đêm. 

Khi tham gia chương trình “7 ngày trong quân ngũ”, các “chiến sĩ nhí” phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của BTC chương trình để đảm bảo an toàn nhất cho các bé.

Mỗi khóa học sẽ có dự tham gia của khoảng 40 – 60 học sinh độ tuổi từ 5,5 đến 15 tuổi. Các bé sẽ được phân về các tiểu đội, trung đội và đại đội. Mỗi tiểu đội sẽ có cán bộ phụ trách bao gồm các chú cán bộ khung tiểu đội trưởng, trung đội trưởng và đại đội trưởng là bộ đội, thì mỗi tiểu đội có thêm anh/chị điều phối viên phụ trách.

Khu biệt thư chuyên biệt phục vụ cán bộ cấp cao hoặc cán bộ hưu trí nhà nước, hàng rào 4 phía, cảnh vệ trực 24/24, camera an ninh toàn khu vực. Bộ phận lễ tân kiểm tra thông tin cá nhân kiểm soát ra vào khu vực. Khu nhà ở của nam và nữ tách biệt nhau, xung quanh khu nhà ở đều có bộ phận giám sát canh gác 24/24 khu quân doanh.

Các nội dung tập luyện điều được giám sát chặt chẽ từ các cán bộ phụ trách, các nội dung huấn luyện vật cản, thể lực đều có các phương án đảm bảo an toàn, khi tham gia các hoạt động dưới nước tất cả các bé đều phải được mặc áo phao.

Ngoài y tế của các đơn vị quân đội, tất cả chương trình của Trung tâm luôn có bộ phận y tế, tư vấn tâm lý túc trực, bám sát, theo dõi về cả sức khỏe, dinh dưỡng và tinh thần của học viên.

Hãy giúp con khám phá những điều mới và tận hưởng một mùa hè ý nghĩa, bố mẹ hãy đăng ký cho con tham gia ngay chương trình trại hè “7 ngày trong quân ngũ” theo link dưới đây.

LINK ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA HÈ 2023

"7 ngày trong quân ngũ" 2023 sẽ tiếp nối chiến công 10 năm và mang đến những giá trị đặc biệt cho các chiến sỹ nhí. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa "tuyển quân" 2023 và mang đến cho các chiến sỹ nhí một mùa hè ý nghĩa!

Về địa điểm tập kết, hay bất kỳ thắc mắc nào bố mẹ hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 0901 707 089  để biết thêm thông tin và đặt lịch với chương trình nhé!