ĐIỀU ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH “THIẾU SINH QUÂN” MÙA HÈ 2023

“Thiếu sinh quân” là một trong hai chương trình của trại hè “7 ngày trong quân ngũ” dành cho các bạn nhỏ từ 5.5 - 10 tuổi. CONEK Group đã thiết kế những hoạt động kết hợp giữa mô hình quân ngũ và kỹ năng sống giúp cho các bạn nhỏ rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong môi trường thực tế. ️

Để hiểu rõ hơn về chương trình "Thiếu sinh quân", Conek đã tổng hợp thông tin và hình ảnh hoạt động mà "chiến sĩ nhí" sẽ được trải nghiệm trong 7 ngày 6 đêm tại doanh trại.

CHIẾN SĨ TỰ LẬP

Khi tham gia trại hè, các em sẽ được rèn luyện tính tự lập, tinh thần tự giác cao thông qua những hoạt động sinh hoạt theo nề nếp đúng chuẩn quy định trong 16 điều lệnh trong quân đội. Qua đó sẽ hình thành thói quen tự làm mọi việc mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ. 

CHIẾN SĨ BẢN LĨNH

Thông qua những hoạt động tại doanh trại và trải nghiệm dã ngoại hành quân qua rừng, các chiến sỹ nhí sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết như sơ cứu, thoát hiểm và sinh tồn. Khi có đủ kỹ năng và kiến thức, các bạn nhỏ sẽ tự tin bảo vệ bản thân và những người xung quanh. 

CHIẾN SĨ YÊU THƯƠNG

Trong môi trường sinh hoạt tập thể quân đội các bạn nhỏ sẽ hiểu được ý nghĩa đoàn kết, kỷ luật là sức mạnh của tập thể. Bên cạnh đó, bài học về sự yêu thương, sẻ chia, giá trị sống và giá trị của gia đình giúp các em lắng đọng để nghĩ về cuộc sống và biết trân trọng những điều mình đang có. 

CHIẾN SĨ THÔNG THÁI

Mỗi ngày là một trải nghiệm, mỗi ngày là một bài học hay dành cho các chiến sĩ nhí của chúng ta. Những thử thách trí tuệ hàng ngày rèn luyện tư duy logic cho các bạn nhỏ để có thể đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho những tình huống thực tế. Việc lồng ghép những câu hỏi về lịch sử, sẽ giúp những chiến sĩ nhí của chúng ta hiểu được giá trị đạo đức Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

CHIẾN SĨ XUNG TRẬN

CONEK đã thiết kế chương trình tập luyện võ thuật, kỹ thuật phòng vệ chính đáng và một số bài học trong quân đội phù hợp với các em nhỏ. Các em còn được tham gia các trò chơi tập thể và thi đấu các môn thể thao trong Hội thao cuối khóa để thể hiện bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, với thói quen sinh hoạt điều độ, xa rời smart phone và internet, các bạn cũng rèn luyện được sức khỏe cho bản thân.

CHIẾN SĨ TRƯỞNG THÀNH

Chương trình trại hè “7 ngày trong quân ngũ” có sức lan tỏa rất lớn bởi vì các em được giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội nhằm nâng cao ý thức tự lập, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, giáo dục về sự sẻ chia, trách nhiệm và tình cảm của bản thân với bạn bè, gia đình, xã hội…

Ngoài ra các “chiến sĩ nhí” sẽ được tìm hiểu về kiến thức quốc phòng, làm quen với một số vũ khí, hành quân dã ngoại và tham gia một số hoạt động văn nghệ, tập các thế võ, dân vũ quốc phòng…

Chắc chắn, sau khi trải nghiệm những hoạt động được thiết kế chi tiết và phù hợp với từng lứa tuổi, các chiến sỹ nhí sẽ trưởng thành rõ rệt chỉ trong 7 ngày 6 đêm "nhập ngũ".

Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY để các bạn nhỏ không bỏ lỡ Hoạt động ngoại khóa nhiều ý nghĩa.

LINK ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA HÈ 2023

"7 ngày trong quân ngũ" 2023 sẽ tiếp nối chiến công 10 năm và mang đến những giá trị đặc biệt cho các chiến sỹ nhí. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa "tuyển quân" 2023 và mang đến cho các chiến sỹ nhí một mùa hè ý nghĩa!

Về địa điểm tập kết, hay bất kỳ thắc mắc nào bố mẹ hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 0901 707 089  để biết thêm thông tin và đặt lịch với chương trình nhé!