HOÀN THÀNH “7 NGÀY TRONG QUÂN NGŨ” TRẺ SẼ THAY ĐỔI RA SAO?

Hầu hết phụ huynh điều mong muốn cuộc sống tạm xa nhà giúp trẻ thay đổi nhận thức, có sự thấu hiểu, rèn luyện tinh thần trách nhiệm, sự tự giác. 

Với 10 năm liên tiếp tổ chức thành công trại hè “7 ngày trong quân ngũ”, CONEK tự tin với chương trình huấn luyện đã được chuyên gia nghiên cứu để phù hợp với lứa tuổi tham gia. Chắc chắn chỉ trong 7 ngày 6 đêm "nhập ngũ", các chiến sỹ nhí sẽ được trải nghiệm - rèn luyện và trưởng thành rõ rệt.

"7 ngày trong quân ngũ" sẽ giúp bé nhận được những thay đổi đặc biệt mà không thể tìm thấy tại những trại hè khác: 

  1. Rèn cho con tính TỰ LẬP theo lối sống theo NỀ NẾP QUÂN ĐỘI
  2. Giúp con TỰ TIN với KĨ NĂNG MỚI: kĩ năng sơ cấp cứu, kĩ năng thoát hiểm, kĩ năng sinh tồn, kĩ năng phòng chống xâm hại và bắt cóc.
  3. Con sẽ hiểu và biết TRÂN TRỌNG tình cảm gia đình 
  4. Con biết YÊU THƯƠNG và SẺ CHIA với hoạt động từ thiện tại trung tâm điều dưỡng nạn nhân chất độc màu da cam và trại trẻ mồ côi.
  5. Con có thêm nhiều BẠN MỚI từ các tỉnh thành trên toàn quốc.
  6. Cho con TRƯỞNG THÀNH một cách toàn diện với Trại hè " 7 ngày trong quân ngũ!" 

Sau khi trở về nhà, phụ huynh cũng cần những tương tác tích cực tiếp theo, đồng thời cũng thường xuyên nhắc lại bài học cho con, tạo điều kiện cho con thực hành những tố chất đã được rèn luyện như sự tự lập, sự chia sẻ, cộng tác, kỷ luật tự giác… và duy trì một môi trường rèn luyện thì những tiến bộ của con sẽ được duy trì và tiếp tục phát triển.

Như vậy, hiệu quả của chương trình cũng như việc duy trì kết quả lâu dài cũng phụ thuộc rất lớn vào sự đồng hành của quý vị phụ huynh. Có thể nói chương trình thành công chỉ có 50% là do Ban Tổ Chức, 50% còn lại chính là do công sức của quý phụ huynh.

Chắc chắn, sau khi trải nghiệm những hoạt động được thiết kế chi tiết và phù hợp với từng lứa tuổi, các chiến sỹ nhí sẽ trưởng thành rõ rệt chỉ trong 7 ngày 6 đêm "nhập ngũ".

Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY để các bạn nhỏ không bỏ lỡ Hoạt động ngoại khóa nhiều ý nghĩa.

LINK ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA HÈ 2023

"7 ngày trong quân ngũ" 2023 sẽ tiếp nối chiến công 10 năm và mang đến những giá trị đặc biệt cho các chiến sỹ nhí. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa "tuyển quân" 2023 và mang đến cho các chiến sỹ nhí một mùa hè ý nghĩa!

Về địa điểm tập kết, hay bất kỳ thắc mắc nào bố mẹ hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 0901 707 089  để biết thêm thông tin và đặt lịch với chương trình nhé!