5 địa điểm tổ chức team building ở Đà Lạt đẹp và cực thư giãn

Địa điểm tổ chức team building ở Đà Lạt đẹp sẽ giúp chúng ta có được buổi chơi team building thư giãn, sảng khoái hơn. Chính vì vậy mà những địa điểm đẹp ở Đà Lạt được nhiều người tìm kiếm để tổ chức team building cho công ty, hội nhóm hoặc gia đình. Để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi xin giới thiệu những địa điểm team building tại Đà Lạt qua bài viết dưới đây.

1. Đỉnh núi Langbiang

Địa điểm tổ chức team building đẹp ở Đà Lạt không thể không nhắc tới Langbiang. Đỉnh núi nổi tiếng này không chỉ là nơi cho ra đời hàng trăm bức ảnh sống ảo để đời của giới trẻ mà còn là một trong những nơi lý tưởng để tổ chức team building. Đỉnh Langbiang có cánh rừng thông dài bạt ngàn, lấp lánh trong ánh nắng, hòa mình vào cái se lạnh khe khẽ đặc trưng nơi đây. Bên cạnh đó là những con đồi thoai thoải trải dài rất thích hợp để tổ chức các hoạt động thể chất.

2. Thung Lũng Tình Yêu

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức team building ở Đà Lạt có thể tham khảo địa điểm này. Trước hết, thung lũng này có diện tích lớn, địa hình khá bằng phẳng nên rất thuận tiện cho các hoạt động đông người. Hơn nữa, đằng sau cái tên lãng mạn này lại là câu chuyện man mác buồn. Đến đây để vui chơi và khám phá thì chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

địa điểm tổ chức team building ở đà lạt, team building đà lạt, tour team building đà lạt, team building tại đà lạt, địa điểm team building đà lạt, team building ở đà lạt
Địa điểm tổ chức team building ở Đà Lạt mà nhiều người lựa chọn

3. Madagui

Thêm một địa điểm tổ chức team building ở Đà Lạt lý tưởng nữa đó chính là Madagui. Madagui nằm trong rừng quốc gia Cát Tiên nên cả về địa hình, không gian, cảnh vật đều cực kỳ phù hợp với team building. Ngoài ra, ở đây được quy hoạch thành Khu du lịch nên có đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, các trò chơi chiến thuật, trò chơi cảm giác mạnh. Tổ chức tour team building ở đây chắc chắn các bạn sẽ mê quên lối về.

4. Làng Cù Lần

Không chỉ gắn liền với thiên nhiên như các địa điểm tổ chức team building ở Đà Lạt đã kể trên, đến làng Cù Lần các bạn còn được chiêm ngưỡng những nét đặc sắc trong văn hóa, nếp sống, kiến trúc của người dân nơi đây. Các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi ở đây cũng khá đầy đủ và rẻ rất thuận tiện.

địa điểm tổ chức team building ở đà lạt, team building đà lạt, tour team building đà lạt, team building tại đà lạt, địa điểm team building đà lạt, team building ở đà lạt
Tổ chức team building tại làng Cù Lần ở Đà Lạt

5. Hồ Xuân Hương

Địa điểm team building Đà Lạt cuối cùng bạn không nên bỏ qua đó là Hồ Xuân Hương. Hồ nằm ngay ở vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, vui chơi và thăm thú các địa điểm khác. Hồ Xuân Hương có diện tích rộng tới 5km, có hình trăng lưỡi liềm, quang cảnh xung quanh rất thơ mộng. Những con đường rợp bóng mát, những bãi cỏ xanh mướt đều là những nơi tổ chức team building ở đà lạt cực kỳ lý thú. Sau những trò chơi đồng đội, nếu ai muốn thư thái có thể ngồi buông cần câu bên gốc tùng, ai đi có đôi có cặp thì có thể hẹn hò tâm tình hoặc cùng nhau đi thăm nhà thủy tạ có kiến trúc đặc biệt ở gần đó.

Với 5 gợi ý về địa điểm tổ chức team building ở Đà Lạt nêu trên chắc hẳn bạn đã gỡ rối được những băn khoăn thắc mắc của mình rồi đúng không nào? Tuy nhiên, với những khách hàng ở xa thì việc chuẩn bị, vận chuyển và trang trí cho buổi team building sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Thay vào đó bạn có thể liên hệ với Conek Việt Nam để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn với dịch vụ chuyên nghiệp, Conek Việt Nam sẽ hoàn thiện chuyến du lịch ý nghĩa và đầy trải nghiệm cho các quý bạn!

Nguồn: https://conektour.com