Team building bãi biển không thể tổ chức nếu thiếu 6 trò này

Tổ chức team building ở bãi biển muốn được vui vẻ và ý nghĩa không thể thiếu những trò chơi để tăng thêm phần không khí sôi động. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì 6 trò chơi dưới đây sẽ giúp buổi tổ chức team building tại bãi biển thú vị và hoạt náo hơn!

1. Trò chơi Đấm - Xoa - Bóp

Team building bãi biển không thể thiếu trò chơi khởi động Đấm - Xoa - Bóp. Tuy là trò chơi nhưng hoạt động này không mang tính thắng thua mà chủ yếu là để gắn kết tinh thần đồng nghiệp, khởi động không khí team building trên biển. Số lượng người tham gia không giới hạn, huy động tất cả mọi người tham gia được thì càng tốt. Trước tiên, MC cho tất cả mọi người xếp thành hàng dọc. Nếu dài quá có thể cắt thành nhiều hàng khác nhau. Sau đó, MC hô Đấm lưng, Đấm lưng thì người đứng ở phía sau sẽ đưa tay lên đấm lưng cho người ở phía trước. Hoặc khi MC hô xoa lưng hay bóp vai thì cũng làm tương tự như vậy. Hết một lượt, MC sẽ cho cả đoàn quay ngược lại và làm các động tác đó.

tổ chức team building bãi biển, team building trên biển, team building bãi biển, teambuilding bãi biển, trò chơi team building bãi biển, game team building bãi biển, kịch bản team building bãi biển, team building biển, team building trên bãi biển, team building ngoài biển
Tổ chức team building ở bãi biển

2. Trò chơi Dàn Nhạc Giao Hưởng

Trò chơi này cũng rất hay được áp dụng trong các buổi tổ chức team building trên bãi biển hiện nay. Số lượng người tham gia không hạn chế, càng đông càng vui. Đầu tiên, MC sẽ chia thành các đội chơi và quy định Tùng, Xẻo, Cắc sẽ tương ứng với những hiệu lệnh khác nhau. Khi MC ra hiệu lệnh nào thì các đội chơi phải hô đúng tương ứng và hô thật to. Đội nào hô sai và hô nhỏ hơn, chậm hơn sẽ bị phạt. Trò chơi team building bãi biển cũng giúp khởi động và tạo cảm hứng cho các chương trình tiếp theo.

3. Trò chơi Cá Lớn - Cá Bé

Thêm một trò chơi team building ở bãi biển thú vị nữa đó là Cá Lớn-Cá Bé. Trò chơi này khá đơn giản, MC sẽ quy định Cá Lớn là dang tay, Cá bé là thu tay về. Khi thực hiện, MC sẽ cố tính hô không theo quy luật nào, đòi hỏi người chơi phải nghe thật tinh, nhanh, tránh bị đánh lạc hướng. Những người bị sai sẽ bị chịu hình phạt chung sau trò chơi team building bãi biển này. 

4. Trò chơi Thuyền Trưởng Tài Năng

Du lịch biển chơi game team building liên quan đến Thuyền trưởng thì chắc chắn là hợp nhất rồi đúng không nào? Người quản trò sẽ sắp xếp các thành viên trong nhóm theo hàng dọc. Sau đó, giơ tay chào theo phong cách thuyền trưởng rồi hô các hiệu lệnh: Sóng xô mạn phải-nghĩa là bước sang trái một bước, Sóng xô mạn trái-nghĩa là bước sang mạn phải một bước, Nước tràn vào tàu-nghĩa là phải ngồi xuống. Người nào làm sai hoặc chậm hơn sẽ bị chịu phạt. Tổ chức team building ở trên bãi biển với trò chơi này sẽ kích thích sự tinh nhanh của mỗi người chơi cũng như gắn kết tinh thần rất tốt.

tổ chức team building bãi biển, team building trên biển, team building bãi biển, teambuilding bãi biển, trò chơi team building bãi biển, game team building bãi biển, kịch bản team building bãi biển, team building biển, team building trên bãi biển, team building ngoài biển
Tổ chức team building ở bãi biển - Thuyền trưởng tài năng

5. Trò chơi Cướp cờ

Thêm trò chơi Cướp Cờ này vào kịch bản team building bãi biển ngay vì chắc chắn nó sẽ mang lại không khí cực kỳ huyên náo. Người chơi được chia thành hai phe, sau lưng mỗi bên sẽ có 5 cây cờ được cắm thành hàng ngay. Nhiệm vụ của mỗi đội là phải chạy qua được hàng rào của đội bạn để cướp được cờ về cắm bên mình. Nếu bị chạm phải thì bạn sẽ bị bắt làm tù binh. Đội nào có 10 lá cờ trước sẽ là đội chiến thắng. Bạn lưu ý một quy tắc của trò chơi team building biển này là không được chạy trước khi có hiệu lệnh của MC.

6. Trò chơi Ai Nhiều Nước Hơn

Chơi team building trên bãi biển liên quan đến nước thì còn gì hợp lý hơn. Trò chơi này rất đơn giản. Mỗi đội chơi sẽ có hai chén nước, lần lượt từng thành viên cầm 2 chén nước ở 2 tay và chạy quãng đường 5m để đặt hai chén nước đó ở vạch đích. Sau đó nhanh chóng quay lại đập tay thành viên tiếp theo để người đó bắt đầu chạy. Đội nào sau khi thực hiện xong còn nhiều nước nhất sẽ chiến thắng.

Trên đây là 6 trò chơi thích hợp để thực hiện khi chơi team building ngoài biển. Với địa hình bằng phẳng, không gian thoáng đãng, việc tổ chức team building bãi biển khá thuận tiện. Nếu bạn cần Conek Việt Nam giúp một tay để buổi team building diễn ra chuyên nghiệp và sống động hơn thì đừng ngần ngại liên hệ ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi!

Nguồn: https://conektour.com