Công ty tổ chức team building ở Đà Nẵng kinh nghiệm | Conek

Bạn muốn tổ chức team building ở Đà Nẵng cho công ty nhưng chưa có ý tưởng nào mới mẻ. Đừng lo công ty Conek sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa với những trò chơi team building cực hấp dẫn tại những địa điểm đẹp bậc nhất Đà Nẵng.

Với vẻ đẹp tuyệt mỹ trong cả cảnh vật thiên nhiên và con người, Đà Nẵng đã trở thành địa điểm tổ chức team building và tour du lịch hấp dẫn. Chơi team building ở Đà Nẵng để bạn và bạn bè sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị trên bãi biển quyến rũ, cùng với đó được tham quan khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được hòa mình vào không gian bình yên, thảnh thơi của thành phố về đêm. 

Team building Đà Nẵng và những địa điểm tổ chức hấp dẫn

Tổ chức team building ở Đà Nẵng kết hợp tham quan du lịch hiện đang là xu hướng của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Đây cũng là dịp cho các thành viên được khám phá thiên nhiên tươi đẹp, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn. 

tổ chức team building ở đà nẵng, team building đà nẵng, tour team building đà nẵng, tổ chức team building đà nẵng, team building tại đà nẵng, tổ chức team building tại đà nẵng, công ty tổ chức team building ở đà nẵng, địa điểm team building đà nẵng
Tổ chức team building ở Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển mang vẻ đẹp quyến rũ nhất thế giới. Nơi đây ghi điểm trong lòng du khách với bờ cát trắng, bãi biển dài. Bãi biển Mỹ Khê là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho các hoạt động team building tại Đà Nẵng gắn kết tình đồng đội. 

Bán đảo Sơn Trà

Tổ chức team building ở đây cũng là 1 trải nghiệm thú vị. Với hệ thống sinh thái đa dạng, thảm động, thực vật phong phú, bán đảo Sơn Trà chính là lá phổi xanh của Đà Nẵng. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cả thành phố Đà Nẵng khi leo lên đỉnh Bàn Cờ. 

Bà Nà Hills

Đến Đà Nẵng mà không thưởng thức vẻ đẹp chốn bồng lai tiên cảnh Bà Nà Hills có lẽ là điều nuối tiếc. Hãy tới đây để mãn nhãn với những công trình mang kiến trúc nổi bật của nước Pháp. Trải nghiệm những khu vui chơi, giải trí, trò chơi team building trong nhà vô cùng hấp dẫn và thú vị. 

Các điểm tham quan tích hợp

Tour team building ở Đà Nẵng có thể kết hợp cả việc tham quan những điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng khác như phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm hay ghé thăm cố đô Huế thân thương. 

Tại Cù Lao Chàm du khách có thể thỏa thích cùng nhau chơi các trò chơi tập thể, có những đêm đốt lửa trại thật ý nghĩa bên vùng biển đảo hoang sơ. 

Team building tại Đà Nẵng nên tổ chức chương trình gì?

Conek Việt Nam được biết tới là đơn vị uy tín chuyên xây dựng và tổ chức chương trình team building độc đáo, đảm bảo mang tới những trải nghiệm thú vị cho chính những người tham gia.

tổ chức team building ở đà nẵng, team building đà nẵng, tour team building đà nẵng, tổ chức team building đà nẵng, team building tại đà nẵng, tổ chức team building tại đà nẵng, công ty tổ chức team building ở đà nẵng, địa điểm team building đà nẵng
Team building ở Đà Nẵng nên tổ chức chương trình gì?

Chương trình team building Đà Nẵng phù hợp với đặc thù ngành nghề. Người tham gia team building sẽ cảm thấy các hoạt động rất quen thuộc và họ sẵn sàng tham gia, thể hiện thế mạnh của bản thân.

Các hoạt động đúng với mục đích của tổ chức. Thông thường những buổi team building sẽ có mục đích gắn kết nhân viên, phát triển ý tưởng kinh doanh mới hoặc tri ân với khách hàng, đối tác. Tour team building Đà Nẵng tại Conek sẽ đảm bảo tốt các tiêu chí đó. Conek đưa ra các kịch bản dựa theo từng chủ đề ý nghĩa mang lại chương trình kết nối thực sự sáng tạo và ý nghĩa. 

Thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp, tổ chức, đội ngũ Conek sẽ lên ý tưởng và xây dựng kịch bản chương trình riêng, thể hiện cá tính và đặc trưng riêng. Với kho game hơn 100 trò chúng tôi tin sẽ không làm các bạn thất vọng sau buổi team building tại Đà Nẵng. 

Công ty tổ chức team building tại Đà Nẵng uy tín nhiều kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chương trình, Conek là lựa chọn hàng đầu của đơn vị muốn tổ chức team building tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. 

Kịch bản hấp dẫn, ý nghĩa. Đáp ứng đúng mục tiêu và văn hóa riêng của từng đơn vị doanh nghiệp.

Hệ thống Game Tools mới mẻ, phong phú. Tổ chức team building với các loại game Tools mới mẻ và hấp dẫn, đặc sắc và mới lạ.

Chi phí phù hợp với ngân sách. Với mỗi nhu cầu và khả năng tài chính của từng đơn vị, Conek sẽ thiết kế các gói chương trình tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo các tiêu chí về sự độc đáo và thú vị. 

Với những ưu điểm và sự khác biệt của mình, Conek tự tin trở thành công ty tổ chức team building cho các đơn vị doanh nghiệp. Đến với Conek mọi cảm xúc được thăng hoa, mọi cung bậc cảm xúc được hòa hợp. Chúng ta sẽ có một tập thể đoàn kết, vững mạnh, văn hóa công ty được thể hiện một cách đặc biệt và ấn tượng.

Nguồn: https://conektour.com